วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เกร็ดความรู้....สู่ผู้ปกครอง ระดับชั้นอนุบาล 1 ( ฉบับที่ 7) ร่างกายของเรา

จุดเริ่มต้นของวินัยในตนเอง
เมื่อมีคนชมว่าหนูไม่ดื้อ ก็เพราะหนูรักคุณแม่มากที่สุด อยากให้คุณแม่บอกหนูดี ๆ ว่า คุณแม่ชอบให้หนูทำอย่างไร เพราะอะไรและอยากให้หนูทำตอนไหน หนูอยากทำตามที่คุณแม่บอกอยุ่แล้ว

วินัยที่เกิดจากภายใน
ย่อม อยุ่ ภายในจิตใจตลอดไป
วินัย ในตนเองที่เกิดจากความรักและเหตุผลย่อมนำไปสู่ชีวิตที่งดงาม

สามารถ ดาวโหลด แบบฝึกหัด ตามลิ้งด้านล่าง

http://www.mediafire.com/myfiles.php

ไม่มีความคิดเห็น: