วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เกร็ดความรู้..........สู่ผู้ปกครอง ระดับชั้นอนุบาล 1

มาช่วยกันส่งเสริม ( ฉบับที่ 6 )
- ให้หนูทำอะไรเองบ้าง เดินได้เองโดยไม่ล้ม วิ่งเล่นได้ แต่ต้อง วิ่งช้า ๆ นะ เตะบอล โยนและรับลูกบอล

- เพื่อนของหนูบางคนก็เดิน และวิ่งเก่งกว่าหนู แต่เพื่อนบางคนก็สู้หนูไม่ได้ บางคนก็ยังเดิน ไม่คล่องเลย แต่รออีกหน่อยเขาก็จะเก่งไปเอง

- ให้โอกาสหนูฝึกเดิน ฝึกวิ่งบ่อย ๆ เพราะหนูจะเก่งขึ้น ถ้าได้วิ่งเล่นออกกำลังกายอย่าง อิสระ

สามารถ ดาวโหลดแบบฝึกหัดได้ตามลิ้ง ด้านล่าง
http://www.mediafire.com/myfiles.php

ไม่มีความคิดเห็น: